Friday 14 July 2017

แบบไดนามิก ระบบ trading sdn bhd


บริษัท ในเครือของระบบการค้าแบบไดนามิก SDN BHD 872105-KD การค้าระบบอิเลคทรอนิคส์ SDN BHD DST ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 กันยายน พ. ศ. 2552 โดยมีวัตถุประสงค์เบื้องต้นเพื่อมุ่งเน้นในการจัดหาอุปกรณ์ดับเพลิงเพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้างและการค้าทั่วไป DST รวมทักษะทางธุรกิจจุดแข็งของผู้ประกอบการและคุณภาพ การให้คำปรึกษาในการประยุกต์ใช้ในการดับเพลิงการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยนอกจากนี้ บริษัท ยังมีส่วนร่วมในการจัดหาแหล่งจัดหาสินค้าสำหรับภาคเอกชนของภาครัฐด้วยความพยายามของผู้บริหารและพนักงาน บริษัท ฯ ได้รับงานจาก Transfire Works Sdn Bhd สำหรับ 3M Novec 1230 ระบบดับเพลิง CO2 Fire Supression System ติดตั้งระบบ Solar Hybrid จำนวน 15 เครื่องในซาบาห์โดยมีการทำสัญญากับผู้ประกอบการโรงแรมในแต่ละปี บริษัท น้ำมันอุตสาหกรรมก๊าซธรรมชาติแห่งหนึ่งของ บริษัท เช่น KJ Property Management Sdn Bhd สำหรับการซ่อมบำรุงอาคาร Fire อุปกรณ์การต่อสู้ใน KK Times Squ เป็น Off Coastal Highway ลูกค้าของเรามีคุณค่ากับเราและเราอย่างใกล้ชิดตรวจสอบบริการของเรามีข้อเสนอแนะใด ๆ ที่ถูกนำไปยังกรรมการผู้จัดการที่มีบทบาทในการดำเนินงานประจำวันของ บริษัท เรามีภักดีทุ่มเทพนักงานจิตวิญญาณอุตสาหกรรมอย่างเป็นทางการมีฝีมือใน สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องเพื่อช่วยลูกค้าของเราประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายโครงการในฐานะผู้ให้บริการเรามุ่งมั่นที่จะดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจและความสนใจของลูกค้าของเราอย่างจริงจังเพื่อให้มั่นใจว่าเราได้พบกับลูกค้าของเราอย่างเต็มความพึงพอใจในการประหยัดต้นทุนและเวลาของโครงการ เว็บไซต์ฟรี KG Dynamic Sdn Bhd. KG DYNAMIC SDN BHD ก่อตั้งขึ้นในปี 1994 เป็น บริษัท การค้าเอกชนที่จะแตะกระจายและโอกาสทางการค้าของผลิตภัณฑ์ที่ทำมาเลเซียในตลาดอุตสาหกรรมของเราลอยตัวในขณะที่การสำรวจความเป็นไปได้ของการส่งออกผลิตภัณฑ์เหล่านี้วันนี้, KG DYNAMIC SDN BHD มีส่วนเกี่ยวข้องหลักในการให้บริการด้านวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์และการตลาดผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และสนับสนุน coveri ของพื้นที่ธุรกิจต่อไปนี้ ออกแบบผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ แก้ไขปัญหาในการซ่อมบำรุงระบบโมดูลอิเล็กทรอนิกส์ ให้บริการโซลูชั่นวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์สำหรับงานอุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์ ระบบล็อคประตูห้องพักแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมเตียงข้างเตียงของโรงแรม ห้องปลอดบุหรี่ แสง LED Dimmers ช่วงที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ไฟ LED ที่เชื่อถือได้ครอบคลุมในร่มกลางแจ้งแสงอุตสาหกรรมการค้า บริษัท ได้ทำบริการวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์เป็นธุรกิจหลักตั้งแต่ปี 2000 และเราได้รับตั้งแต่การให้บริการอุตสาหกรรมต่อไปนี้ Hospitality Resorts, Hotels, Golf Country Clubs เป็นต้นสวนสนุกยามว่างเรือล่องเรือเป็นต้นเกมคาสิโนเกมเลขหมายเป็นต้นการผลิตเครื่องปรับอากาศอาหารไม้อัดอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ การขนส่งรถบรรทุกรถพ่วง LRTs Maritime ฯลฯ ลิฟท์ลิฟท์ยกระดับ, ที่จอดรถสาธารณะ Cranes ฯลฯ การศึกษามหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัย ฯลฯ ในปี 2549 L-series อิเล็กทรอนิกส์ประตูล็อกระบบเตือนไฟข้างเตียง Saferoom ถูกเพิ่มเพื่อขยายพื้นที่ของธุรกิจช่วงที่สมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ LED ไฟที่เชื่อถือได้ถูกนำมาใช้ใน 2010 เพื่อขยายความครอบคลุมของธุรกิจ บริษัท เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยขยายขอบเขตธุรกิจและความครอบคลุมของตลาดผ่านสระว่ายน้ำที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าที่พอใจโดยร่วมมือกับผู้ขายที่สนับสนุนธุรกิจและพนักงานที่ทุ่มเทในการทำงานตลอดหลายปีที่ผ่านมาการบริหารงานของ บริษัท มีความชัดเจน วิสัยทัศน์ของการขับรถไปข้างหน้าโดยมุ่งเน้นการให้บริการด้านวิศวกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่ยอดเยี่ยมการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของ บริษัท เดอ การทุ่มตลาดของทรัพยากรที่มีต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเนื่องจากมีความสำคัญต่อการเติบโตในระยะกลางความสามารถในการทำกำไรในระยะยาวของ บริษัท company. admin เกี่ยวกับเรา 09 07 2014. อุตสาหกรรมของคุณมีความท้าทายที่ไม่เหมือนใครมุ่งเน้นไปที่ระบบอัตโนมัติหมายถึงเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นเพื่อตอบสนองความท้าทายเหล่านั้นเมื่อคุณทำงานกับเราคุณจะมีส่วนร่วมกับทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์เฉพาะด้านที่มีประสบการณ์ในการทำให้ขั้นตอนการทำงานมีความคล่องตัวในอุตสาหกรรมต่างๆมากมายทั่วทั้ง 6 แผนกที่แตกต่างกัน ภายใต้องค์กรหนึ่งเรามีความมุ่งมั่นในการกำหนดความต้องการในปัจจุบันและอนาคตของลูกค้าการจัดหาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้และทำให้การสนับสนุนหลังการขายดีที่สุดเรามีแผนกต่างๆ 6 ทีมและทีมเทคนิคที่มีความสามารถให้บริการ โซลูชันทั้งหมดภายใต้มุมมองของนิติบุคคลอย่างใดอย่างหนึ่ง more. what การฝึกอบรมทำเรา provide. we เสนอจริงจัดการโปรแกรม t o เพิ่มความพยายามในการฝึกอบรมของเราการฝึกอบรมของเราเป็นส่วนสำคัญในแนวทางการดำเนินงานโดยรวมของเราหลักสูตรมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการตัดสินใจในการดำเนินงานและการทำให้เส้นโค้งการเรียนรู้สั้นลงในฐานะผู้ฝึกอบรมที่ได้รับการรับรอง Wonderware Training การฝึกอบรมเป็นส่วนสำคัญในแนวทางของเราในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ชั้นเรียนที่ศูนย์ฝึกอบรมของเราคุณจะได้รับการสอนการฝึกอบรมและความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพในศูนย์ฝึกอบรมของ Wonderware ทั่วโลกดูเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment